ไฮยาลูรอน สารเติมเต็มที่ช่วยให้ผิวอิ่มฟูได้จริงไหม?

Last updated: 18 ก.พ. 2567  |  46 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไฮยาลูรอน สารเติมเต็มที่ช่วยให้ผิวอิ่มฟูได้จริงไหม?

 กรดไฮยาลูรอนิค หรือ ไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid) เป็นสารธรรมชาติชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในร่างกายเป็นโมเลกุลของน้ำตาลชนิดหนึ่งที่เรียกว่า โพลีแซคคาไรด์(Polysaccharide) มีอยู่ในเนื้อเยื่อของร่างกาย และร่างกายสามารถสร้างขึ้นได้เองตามธรรมชาติ ไฮยาลูรอนเป็นสารสำคัญที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นเองได้ในชั้นผิวหนังแท้ แต่ร่างกายเราจะผลิตสาร Hyaluronic Acid ได้น้อยและช้าลงเมื่ออายุมากขึ้น ยิ่งอายุมาก ก็จะยิ่งผลิตน้อยลงเรื่อยๆ โดยค่าเฉลี่ยสำหรับคนทั่วไป ผิวของคนเราจะเริ่มเสื่อมตามวัยเมื่ออายุเกิน 20 ปี ไฮยาลูรอน 8 โมเลกุล ผลิตขึ้นโดยกระบวนการหมักชีวภาพ ได้คัดสรรเลือกเชื้อจุลินทรีย์และอาหารเลี้ยงเชื้อที่เหมาะสมต่อการผลิต เพื่อให้ได้อนุพันธ์ของ Hyaluronic Acid 8 Molecules มีประสิทธิภาพและปลอดภัยตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวแห้งกร้าน และริ้วรอยก่อนวัยสามารถช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิวตามธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดการต่อต้านของร่างกาย มีผลทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น จึงถูกนำมาใช้ในวงการความงามเพื่อการชะลอวัยอย่างแพร่หลาย สาร Hyaluronic Acid ไม่เพียงแต่แค่เติมเต็มร่องลึกได้แต่ยังสามารถนำมาใช้ในการเพิ่มชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน ผิวหน้าจึงดูอ่อนเยาว์ ตึงกระชับ ดูเนียนเรียบขึ้น ริ้วรอยลดลง และมีความยืดหยุ่นมากขึ้นได้ นอกจากนี้ไฮยาลูรอนยังถูกนำมาใช้ปรับแก้ไขรูปหน้าให้สมส่วน ช่วยยกกระชับใบหน้าในผู้ที่มีความหย่อนคล้อยเพียงเล็กน้อยได้ โดยคงผลลัพธ์อยู่ในร่างกายได้นาน 6-18 เดือน ไม่ต้องเสี่ยงเจ็บตัวจากการผ่าตัด สามารถเห็นผลการรักษาได้ชัดเจนและรวดเร็ว

         ไฮยาลูรอน 8 โมเลกุล ประกอบด้วยกรดไฮยาลูโรนิกโมเลกุลต่ำและสูง 8ชนิด ผ่านกระบวนการที่เป็นเทคโนโลยีพิเศษ ที่ทำให้เป็นเนื้อเดียวกันด้วยความดันสูง เกิดเป็นโมเลกุลเล็กๆ เรียงตัวเป็น ฟิล์มไฮเดรชั่นบางๆลงลึกทุกระดับชั้นผิว ช่วยรักษาและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวมีสุขภาพดี และชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา โดยไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้