เปบไทด์-8 สารสำคัญที่จำเป็นสำหรับผิว

Last updated: 11 ก.พ. 2567  |  81 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปบไทด์-8 สารสำคัญที่จำเป็นสำหรับผิว

      Acetyl hexapeptide 8 ถูกเรียกในชื่อทางการตลาดว่า Argireline เป็นเปปไทด์ที่ทำหน้าที่ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยโดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก และรอบดวงตา มีความอ่อนโยน และปลอดภัยสูงสุด มีประสิทธิภาพช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้นและรับรองความปลอดภัย 

     ในปี พ.ศ. 2545 องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกาได้อนุมัติการทำตลาด Botox โบท็อกซ์จะช่วยป้องกันการหลั่งของ acetylcholine (Ach) และทำให้กล้ามเนื้อเป็น      อัมพาตโดยทำลายจุดเชื่อมต่อประสาทและกล้ามเนื้อ (NMJ) โปรตีนที่เกี่ยวข้องกับร่างกายขนาดเล็ก (SNAP-25) ในชั้นผิวหนัง ต่างจาก botulinum neurotoxins โดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผิวที่แก้ไขไม่ได้
      Acetyl hexapeptide-8 เลียนแบบโครงสร้าง N-terminal ของโปรตีน SNAP-25 และได้เปรียบเทียบกับโปรตีน SNAP-25 ในตำแหน่ง SNARE complex ซึ่งจะไปช่วยลดการก่อตัวของ SNARE complex ซึ่งจะช่วยลดการปล่อย acetylcholine (Ach) เป็นผลให้ acetyl hexapeptide-8 กลายเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยสำหรับ botulinum neurotoxins

      ริ้วรอยเกิดจากการที่เรามีการแสดงออกทางสีหน้า เช่น การยิ้ม การขมวดคิ้วซ้ำๆจนเกิดเป็นริ้วรอยลึกยากต่อการแก้ไข
    Acetyl hexapeptide-8 นวัตกรรมเปปไทด์ที่มีแหล่งจากธรรมชาติถึง 99.5% ที่จะช่วยให้กล้ามเนื้อคลายอย่างรวดเร็วหลังจากที่เราแสดงสีหน้า
โดยหวใจสาคัญคือ จะไปยับยั้งกระบวนที่ก่อใหเกิดการเปลี่ยนแปลงรูปรางของเซลล์ซึ่งจะก่อใหเกิดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้