Reju NAD สารสำคัญจำเป็นสำหรับผิว

Last updated: 24 มี.ค. 2567  |  92 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Reju NAD สารสำคัญจำเป็นสำหรับผิว

การลดลงของระดับ NAD+ ทำให้เกิดความชราใช่หรือไม่?
        NAD+ เป็นหนึ่งในโมเลกุลที่สำคัญที่สุดในร่างกาย และเราจะสูญเสียมันไปตามอายุขัย ทำให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพต่างๆ น่าเสียดายที่ระดับ NAD+ จะลดลงในระหว่างกระบวนการความแก่ ระดับ NAD+ ในวัยกลางคนจะลดลงเหลือน้อยกว่า 50% ของระดับความหนุ่มสาว และจะลดลงเหลือเพียง 1% – 10% เมื่อคุณมีอายุ 80 ปี การลดลงของระดับ NAD+ ส่งผลให้เกิดการปิดการทำงานของโปรตีน Sirtuins และยับยั้งการทำงานของเอนไซน์ PARP ซึ่งทั้งสองอย่างส่งผลเสียต่อการทำงานของสมอง และสุขภาพของระบบประสาทของเรา เมื่อระดับ NAD+ ลดลง ก่อให้เกิดการ เสื่อมถอยของระบบประสาท และความจำระดับการแปลงพลังงานลดลง เกิดภาวะของโรคหัวใจ โรคอ้วน ภาวะมีบุตรยาก และปัญหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามอายุขัย

       ดร. เดวิด ซินแคลร์นักวิทยาศาสตร์ด้านการชะลอวัยที่มีชื่อเสียงระดับโลกค้นพบว่าเมื่อระดับ NAD+ ลดลงมันจะเร่งให้เกิดผลข้างเคียงทางลบในกระบวนการความแก่ สิ่งที่ดร. ซินแคลร์ค้นพบคือลักษณะของยีนซูเปอร์ฮีโร่ หรือที่รู้จักกันในชื่อ Sirtuins ที่มีบทบาทอย่างมากต่ออายุร่างกาย นับได้ว่า Sirtuins เป็น CEO ของเซลล์ชะลอวัย เมื่อ Sirtuins ถูกเปิดให้ทำงาน มันจะช่วยเพื่อปกป้อง DNA และควบคุมกระบวนการความแก่ของเซลล์ของคุณ อย่างไรก็ตาม Sirtuins จำเป็นต้องไปเพิ่มระดับ NAD+ ให้กับการทำงานเพื่อเริ่ม/ หยุดการป้องกันที่เชื่อมโยง กับโรคต่างๆที่เกี่ยวข้องกับอายุ กล่าวอีกนัยหนึ่ง Sirtuins สามารถ เปิด และ ปิด ยีนบางตัวที่เชื่อมโยงกับความแก่เหมือนสวิตช์ไฟ ด้วยจำนวนของ NAD+ ที่มากมายทำให้เซลล์ของคุณสามารถเปิดใช้งานยีนเพื่อป้องกัน และแก้ไขความเสียหายของดีเอ็นเอที่ทำให้เซลล์ของคุณมีชีวิตที่ยืนยาว และมีสุขภาพที่ดีนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และอายุที่ยืนยาวขึ้น

        RejuveNAD เป็นวิธีการฟื้นฟูผิวแบบองค์รวมที่มุ่งเป้าไปที่แก่นแท้ขอกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับอายุ นั่นคือ
“ความเสื่อมในระดับเซลล์ ต้นเหตุของการแก่ชรา” RejuveNAD™ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของกระบวนการระดับเซลล์เพื่อฟื้นฟูสภาพผิว                   ด้วยการส่งเสริมการสร้าง NAD+ ซึ่งเป็นสารที่ช่วยยืดอายุผิวอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไปช่วยเพิ่มการทำงานของเอนไซม์ NAMPTอย่างที่ทราบกันดีว่าปริมาณของ NAD+ ในร่างกายจะลดลง
       เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นการเพิ่มปริมาณของ NAD+ จะช่วยย้อนคืนสภาพผิว และช่วยยืดอายุผิวให้ยืนยาวจากผลการทดสอบทางคลินิก พบว่า ผู้ที่ใช้ RejuveNAD มีรูปลักษณ์ผิวดูเด็กลงได้ถึง 8 ปี
       RejuveNAD เป็นสารสกัดจากต้นอ่อนทานตะวันที่เพาะปลูกแบบออร์แกนิคผ่านการเพาะปลูกแบบยั่งยืนด้วยวิธีการเพาะปลูกแบบเกษตรในร่ม ต้นอ่อนประเภทนี้จะอุดมไปด้วยสารอาหารซึ่งช่วยในเรื่องการฟื้นฟูศักยภาพการทำงานของ RejuveNAD
ผลการทดสอบประสิทธิภาพของ RejuveNAD แสดงให้เห็นว่า
• ช่วยเพิ่มการสร้าง NAD+
• ช่วยปรับปรุงกระบวนการซ่อมแซม DNA
• ต้านการชราที่เกิดจากการเหนี่ยวนำของ Epigenetic
• ยับยั้งการสร้างเซลล์ Senescent
• ปรับปรุงกระบวนการ metabolism ของเซลล์
• เพิ่มพลังงานให้ไมโตคอนเดรีย
• ปรับผิวให้ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น
• ท าให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นถึง 8 ปี 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้